Review sữa HI IQ phát triển trí não có tốt không

Review sữa HI IQ phát triển trí tuệ cho bé có tốt như lời đồn hay không?

Chọn sữa phù hợp cho con là một trong những khó khăn lớn nhất đối với các bà mẹ. Đặc biệt, khi phải đứng trước hàng loạt các sản phẩm sữa trên thị trường hiện nay, việc tìm và lựa chọn sữa phù hợp cho con là điều không hề dễ dàng. Gần đây, sữa HI IQ được rất nhiều mẹ truyền tai nhau là giúp phát triển trí tuệ cho bé, vậy sự thật sữa HI IQ có tốt không? có phù hợp với bé nhà bạn hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết “Review sữa HI IQ phát triển trí tuệ cho bé có tốt như lời đồn hay không?” dưới đây để có thông tin chi tiết hơn về sản phẩm sữa HI IQ.

Tầm quan trọng khi chọn sữa phù hợp cho con

Việc chọn lựa sữa phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của con là rất quan trọng. Hiện tại, Bé nhà mình đang trong giai đoạn phát triển trí não toàn diện, nên mình rất mong muốn tìm được loại sữa giúp bổ sung dưỡng chất tốt cho não bộ, hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho con. Gần đây mình có được chị bạn giới thiệu về sữa non HI IQ tốt cho phát triển trí não toàn diện mình cũng đã tìm hiểu và quyết định cho con dùng thử.

Tam quan trong khi chon sua phu hop cho con 1

Nguồn gốc xuất xứ sữa HI IQ

Đối với các sản phẩm mẹ và bé thì việc tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ rất quan trọng. Việc lựa chọn sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ sẽ giúp các mẹ yên tâm hơn khi cho con sử dụng.

Theo tìm hiểu thì sữa HI IQ là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam do Công ty CP Thương mại và Sản xuất Nature Made chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối trên thị trường. Sản phẩm sữa non HI IQ được biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, giúp hỗ trợ phát triển trí não toàn diện cho bé. 

Đánh giá cá nhân sữa HI IQ có tốt không có nên mua không

Review sữa HI IQ phát triển trí não có tốt không?

Sữa HI IQ được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn giúp con phát triển trí não cho con. Tuy nhiên sự thật bên trong thành phần của sữa HI IQ có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu ở phần review sữa HI IQ dưới đây!

Hiện tại, sữa HI IQ chỉ có một phân loại duy nhất thiết kế công thức sữa phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Sữa có hương vị vani và được đóng hộp thiếc khối lượng 650g. 

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với trẻ trong giai đoạn từ 2 tới 18 tuổi giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện, đặc biệt là phát triển trí não.

Một trong những điểm giúp sữa HI IQ nổi bật khác biệt hơn so với một số dòng sữa khác hiện nay nằm ở thành phần của sữa. 

THANH PHAN DAC BIET CUA SUA HI IQ

Sữa HI IQ được thiết kế với công thức sữa bổ sung 2′-FL HMO (HMO dưỡng chất phổ biến có trong sữa mẹ) và nhiều dưỡng chất chính khác giúp hỗ trợ hoạt động hệ đường ruột, tạo hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé ngay từ những năm tháng đầu đời.

2′-FL HMO được biết đến với tác dụng kích thích sản sinh các lợi khuẩn đường ruột, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tốt cho hệ tiêu hóa, bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh. Ngoài ra, 2′-FL HMO còn có thể hấp thụ vào máu và tạo ra các tác động miễn dịch bên ngoài hệ tiêu hóa cho trẻ.

DHA một dưỡng chất không thể thiếu cho sự phát triển của trí não, thị giác, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Chính vì vậy sữa HI IQ sản phẩm vượt trội về sự phát triển trí tuệ cho trẻ đã ưu tiên lựa chọn bổ sung hàm lượng DHA đặc biệt thuần chay từ tảo.

DHA thuần chay từ tảo (Betamega3 Natura unsweetened) là bột dầu tảo vi nang 12% DHA không vị với chất lượng cao có thể cung cấp 120mg/g DHA.

Sữa non Colostrum có trong thành phần của sữa HI IQ giúp cung cấp kháng thể IgG dồi dào. Sữa non có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể. Các kháng thể trong sữa non giúp cho hệ miễn dịch tiêu diệt vi khuẩn và vi rút độc hại, điều hòa miễn dịch giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Chất xơ Inulin (Orafti synergy 1) có ưu điểm nổi bật hơn so với các loại chất xơ hòa tan khác trên thị trường hiện nay. Nhờ sự kết hợp giữa Inulin và FOS với hàm lượng chất xơ cao tốt cho hệ tiêu hóa, không gây tình trạng táo bón khi sử dụng.

Ngoài ra với sự kết hợp của nhiều các dưỡng chất cần thiết khác như: 

  • Vitamin A: giúp hỗ trợ phát triển thị giác của trẻ, mắt sáng, khỏe mạnh
  • Vitamin C, Kẽm, Selen: Giúp tăng hỗ trợ cường sức đề kháng cho trẻ
  • Lysine: Giúp trẻ ăn ngon miệng
  • Kèm bột yến sào: giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng khỏe mạnh cho trẻ

Như vậy có thể thấy trong thành phần của sữa HI IQ có được bổ sung rất nhiều các dưỡng chất cần thiết cùng vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Đặc biệt với sự có mặt của DHA thuần chay chiết xuất từ tảo biển, với hàm lượng DHA cao mang lại lợi ích vượt trội.

DHA từ tảo biển không chỉ tham gia vào hỗ trợ phát triển não bộ mà còn tăng cường khả năng tư duy và học hỏi, giúp bé thông minh và nhanh nhẹn hơn. 

Sữa non chứa globulin miễn nhiễm, giúp cung cấp kháng thể mạnh mẽ chống lại nhiều loại mầm bệnh. Vitamin A hỗ trợ phát triển thị giác, trong khi các chất xơ như Inulin giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đảm bảo trẻ hấp thụ tốt các dưỡng chất.

Ngoài ra, các thành phần khác có trong sữa như vitamin B,D và các khoáng chất thiết yếu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng, phát triển thị giác và hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Với những lợi ích trên, sữa HI IQ được coi là một lựa chọn phù hợp với những mẹ đang mong muốn tìm kiếm một dòng sữa phát triển trí não cho trẻ trong giai đoạn từ 2 tới 18 tuổi. Sữa HI IQ không chỉ giúp phát triển trí não mà còn tăng cường hệ tiêu hóa và hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho trẻ. Vậy nên bố mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn sữa HI IQ cho con.

Đánh giá cá nhân về sữa HI IQ: Đối với cá nhân mình sau khi đã trải nghiệm sử dụng sữa HI IQ cho con cũng khá ấn tượng với hương vị của sữa vani thơm ngon, dễ uống, bé khá hợp tác. Sữa được thiết kế công thức phù hợp với độ tuổi từ 2 tuổi trở lên vì vậy nhà mình có 2 bé độ tuổi khác nhau đều có thể sử dụng chung được, rất hợp lý cũng như tiết kiệm.

Đặc biệt, với một số loại sữa khác thì bé sử dụng hay có hiện tượng táo bón, thế nhưng với sữa HI IQ thì bé không có hiện tượng bị táo, đầy bụng, như vậy có thể yên tâm sử dụng cho bé lâu dài.

Sử dụng sữa HI IQ như thế nào đúng cách

Một trong nhưng yếu tố quyết định tới hiệu quả của sản phẩm đó là việc bạn sử dụng sản phẩm có đúng cách hay không? Sữa HI IQ được coi là thức uống dinh dưỡng bổ sung giúp hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ, chính vì vậy việc sử dụng đúng cách quyết định rất lớn tới hiệu quả của sản phẩm.

SU DUNG SUA HI IQ NHU THE NAO

Dưới đây là hướng dẫn pha sữa HI IQ cho trẻ đúng chuẩn

Để pha một ly sữa Hi IQ 220ml, cần sử dụng 200ml nước nóng ở nhiệt độ khoảng 45-60 độ C vào ly (không nên dùng nước quá nóng hoặc quá nguội, có thể ảnh hưởng tới chất lượng của sữa. Sau đó cho 4 muỗng gạt ngang (khoảng 36g bột), khuấy đều cho đến khi bột tan hết thì sử dụng.

Ngày uống 3-4 ly tuỳ thuộc vào độ tuổi của trẻ. Dùng thay thế bữa ăn sáng, chiều hoặc dùng thêm sau bữa ăn chính.

Bảo quản: Bảo quản sữa HI IQ chưa mở nắp ở nhiệt độ phòng bình thường. Hộp sữa sau khi đã mở nắp nên sử dụng trong vòng 3 tuần. Đậy nắp kín và bảo quản nơi khô mát ( Không để trong tủ lạnh ).

Trên đây là bài viết review sữa HI IQ phát triển trí tuệ cho trẻ có tốt không? từ trải nghiệm, tìm hiểu của cá nhân mình. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp ích cho các mẹ có thêm nhiều thông tin về sản phẩm hơn để cân nhắc kỹ trước khi sử dụng sữa HI IQ cho con.

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply