Máy làm sữa hạt Bear 1 lít PBJ-B06W1 chống tiếng ồn có tốt không

[Review] Máy làm sữa hạt Bear 1L PBJ-B06W1 có tốt không, giá bao nhiêu?

Bạn đang quan tâm với máy làm sữa hạt, bạn có nghe qua về máy làm sữa hạt Bear 1L PBJ-B06W1. Nhưng bạn lại không có đủ thông tin để tự tin quyết định việc có nên lựa chọn em nó hay không?

Bạn phân vân rằng liệu em nó có tốt không? ưu nhược điểm cụ thể của máy là gì? hay bạn muốn biết về giá bán của máy làm sữa hạt Bear 1L này có đắt không, mua ở đâu chính hãng.

Đơn giản thôi, bạn chỉ cần dành 3phút để theo dõi hết bài viết Review máy làm sữa hạt Bear 1L PBJ-B06W1 có tốt không, giá bao nhiêu? này của Mình, chắc chắn bạn sẽ có được câu trả lời phù hợp nhất cho mình.

Nếu bạn là mẹ bỉm sữa hay bạn là người nghiền các sản phẩm điện thông mình có lẽ chẳng xa lạ gì với cái tên thương hiệu Bear này rồi. Bởi đây là một trong những thương hiệu sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng nổi tiếng tại Trung Quốc.

Máy làm sữa hạt Bear 1L của nước nào?
Máy làm sữa hạt Bear 1L của nước nào?

Vì vậy chiếc máy làm sữa hạt Bear 1l PBJ-B06W1 mình review hôm này cho các bạn là sản phẩm trực thuộc Công ty Bear Electric Appliance – Đây là một trong nhưng công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất kinh doanh đồ gia dụng đến từ Trung Quốc. Hiện tại thương hiệu này đã mở rộng trên rất nhiều thị trường tại các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu Bear thực tế có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 15 năm, từ khoảng năm 2006 tới nay. Với nhiều nỗ lực và phát triển của thương hiệu, hiện tại thì thương hiệu này được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng.

Thương hiệu với hàng loạt các sản phẩm thiết bị điện gia dụng thông minh như nồi nấu cháo chậm, nồi hấp, máy pha cafe, nồi cơm điện, nồi nẩu nướng, bếp nướng, hộp cơm văn phòng …. vân vân và mây mấy nói tới nhiều lắm luôn. Đặc biệt không thể bỏ qua em máy làm sữa hạt Bear 1L PBJ-B06W1 một sản phẩm với thiết kế cải tiến được “tiếng ồn” một trong nhưng nhược điểm của hầu hết các máy làm sữa hạt.

Bạn có thể tham khảo thêm về gian hàng hấp dẫn chính hãng của Bear tại đây nhé!

Để giúp bạn có được thông tin chi tiết nhất về máy làm sữa hạt Bear 1L PBJ-B06W1 nhằm giúp bạn tự tin và chắc chắn với lựa chọn của mình, thì trong bài viết này mình sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ về em này có gì đặc biệt, đáng để mua hay không nhé!

Review máy làm sữa hạt Bear 1L chi tiết
Review máy làm sữa hạt Bear 1L chi tiết

Đầu tiên về thiết kế máy làm sữa hạt Bear 1L sẽ khiến bạn khá tò mò đấy nhé! Máy đặc biết hơn chút so với các thiết kế máy làm sữa hạt khác. Sở hữu cho mình thiết kế với màu “xanh cổ điển” sang trọng, tinh tế, lớp sơn cũng được làm theo dạng sơn bóng, giúp bạn về sinh máy một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra thì phần thân máy được tích hợp bảng điều khiển tương ứng với các chức năng của máy,

Máy với thiết kế gồm cối xay, thân máy và đặc biệt kèm theo hộp chống ồn, chiếc hộp này được làm từ nhựa cao cấp, trong suốt, độ dày lên tới 3.3mm. Tác dụng của chiếc hộp này giúp giảm được tiếng ồn khi máy hoạt động, ngoài ra còn giúp cách nhiệt an toàn với phần cối xay, đây là những nhược điểm của hầu hết các máy làm sữa hạt hiện này.

Phần nắp cối được làm từ nhựa cao cấp, có chứa gioăng silicone chống tràn tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh, không gây mùi hôi khó chịu.

Nhìn về phần thiết kế ngoài bạn cũng có thể thấy được em này được sử dụng nguyên liệu gia công chắc chắn.

Phần thân của máy sử dụng bằng nhựa cao cấp, phần cối xay được sử dụng hoàn toàn bằng thủy tinh borosilicat dày dặn đảm bảo không xảy ra tình trạng vỡ cối, nứt cối, mất an toàn khi sử dụng. Thiết kế thân máy cũng như toàn bộ máy cách điện tuyệt đối đảm bảo an toàn khi sử dụng máy.

Phần lưới dao của máy được làm từ inox 304 cao cấp, chống gỉ tuyệt đối, không sinh ra các chất gây hại cho sức khỏe trong quá trình sử dụng ở nhiệt độ cao, an toàn cho sức khỏe. Dao với dạng thiết kế lưỡi dao 6 cánh, kép đa chiều giúp xay sữa mịn nhuyễn, không cần phải lọc qua rây.

Máy làm sữa hạt Bear có tích hợp tới 6 tính năng như làm sữa đậu nành, nấu cháo dinh dưỡng, nấu cháo đặc, sữa ngô, nước ép trái cây, sữa lắc và chế độ hẹn giờ.

Máy với các chế độ được thiết lập và cài đặt sẵn tiện lợi, bạn chỉ cần thực hiện bằng việc chọn chức năng mong muốn, và không cần phải canh chứng nồi nấu, vì có thiết kế chức năng chống tràn, an toàn khi sử dụng, khá tiện dụng.

Dù máy có công suất xay không cao như các dòng máy khác nhưng với máy làm sữa hạt Bear có thiết kế dao 6 cạnh, chế độ xay đa chiều giúp máy có thể xay nhuyễn hạt mà không cần phải lọc qua rây.

Đánh giá công dụng của máy làm sữa hạt Bear 1l
Đánh giá công dụng của máy làm sữa hạt Bear 1l

Máy làm sữa hạt Bear này thuộc dòng máy có dung tích và công xuất vừa phải, không cao như một số dòng máy khác.

  • Công xuất tổng là 1000W, trong đó công xuất xay của máy là 400W và công suất nấu là 600W
  • Dung tích của máy tổng là 1000ml (1 lít) nhưng khi xay nóng dung tích chỉ được 800ml và dung tích khi xay lạnh là 1000ml
  • Tốc độ xay: 25.000 vòng/phút
  • Máy có trọng lượng 3,5kg

Với công suất này thì nhà sản xuất đưa ra ưu điểm máy hoạt động không tốn điện. Tuy máy có công suất chưa được cao, những bạn cũng không cần phải lo lắng sữa thành phẩm vẫn được xay nhuyễn mịn nhờ vào cấu tạo và cơ chế hoạt động của lưỡi dao, kèm theo qua trình chuyền nhiệt kế trực tiếp làm tăng khá năng xay nhuyến mịn hơn.

ƯU ĐIỂM
  • Máy được thiết kế gọn gàng, màu sắc sang trọng, dễ dàng vệ sinh
  • Máy được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, chịu nhiệt, an toàn cho người sử dụng
  • Máy có dung tích vừa phải, dùng cho gia đình ít và vừa người
  • Máy có lưới dao dạng 6 cạch kèm cơ chế xoay đa chiều giúp xay các loại hạt nhuyễn mịn, không phải lọc qua rây
  • Có chế độ giảm tiếng ồn, cách nhiệt toàn cho người sử dụng
  • Máy có tích hợp chế độ hẹn giờ lên tới 12h đồng hồ, giúp bạn chủ động thời gian
  • Có thiết kế tiện ích với phần nắp có thiết kế chống tràn và phần đế cũng có cao su chống trơn trượt
  • Chế độ bảo hành linh động, bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 nếu do lỗi của nhà sản xuất (chế độ áp dụng khi mua trên gian hàng chính hãng)
NHƯỢC ĐIỂM
  • Với máy làm sữa hạt bear 1l không có chức năng tự động vệ sinh, vì vậy cũng khá khó khăn trong việc vệ sinh máy sau khi sử dụng
  • Với các dòng máy sản xuất tại Trung Quốc thường có phần ổ cắm điện dạng 3 chân, vì vậy bạn cần mua thiết bị đổi đầu nếu như gia đình không có sẵn ổ điện dạng 3 chân.
  • Máy cũng không có phần hỗ trợ tiếng Việt hoặc Tiếng anh trong bảng điều khiển

Máy làm sữa hạt Bear có nhược điểm không có tích hợp chức năng vệ sinh máy riêng biệt, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng chức năng tự về sinh bằng cách cực kỳ đơn giản khi bạn chỉ cần cho nước và bật chế độ xay, máy sẽ tự động làm sạch.

Cũng khá tuyệt với phải không nào, túm lại thì với chiếc máy này sẽ giúp bạn và gia đình sẽ có được những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng mỗi ngày.

Máy làm sữa hạt Bear 1L hiện được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và được bày bán ở rất nhiều nơi trên toàn quốc. Vì vậy bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này.

Đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử cũng có rất nhiều shop bán sản phẩm máy làm sữa hạt Bear này bạn cũng có thể lựa chọn, nhưng khi mua trên này thì chế độ bảo hành sẽ không trực tiếp với nhà phân phối, kèm theo bạn có thể mua phải hàng không chính hãng.

Vì vậy, việc mua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử bạn nên chọn đúng địa chỉ shop uy tín. Nếu không bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên trang bán hàng của hàng Bear tại đây.

Chưa hết, nếu bạn lựa chọn mua hàng trên gian hàng chính hãng của nhà phân phối bạn còn được hưởng một số các quyền lợi sau:

  • Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Giao hàng tận nhà, nhận hàng thành toán
  • Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đôi
  • Chế độ bảo hành 18 tháng, 1 đổi 1 do lỗi của nhà sản xuất

Đặc biệt hơn nữa, Nếu bạn quyết định mua hàng ngày hôm này thì hãng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá ngày 35%, Vậy nên nếu đã ưng ý và quyết định mua máy làm sữa hạt Bear 1L thì hãy tận dụng ngày hôm này nhe!

Hầu hết các dòng máy fullsize của thương hiệu Bear đều có cách sử dụng tương đương nhau. Vì vậy, để có thể sử dụng được máy làm sữa hạt Bear bạn có thể tham khảo các bước sử dụng cơ bản sau đây.

  • Bước 1: Chuẩn bị và sơ chế toàn bộ nguyên liệu (gồm các loại hạt, nước, chất tạo ngọt, đường …)
  • Bước 2: Cho toàn bộ phần nguyên liệu vào máy ( ngoại trừ phần chất tạo ngọt và đường, nếu cho sớm quá sẽ dẫn đến khê cháy sữa)
  • Bước 3: cấp nguồn điện cho máy, kiểm tra cối đã khớp với thân máy, máy đã sẵng sàng
  • Bước 4: Chọn chế độ bạn mong muốn, bạn có thể điều chính lại thời gian của chế độ theo mong muốn
  • Bước5: Sau khi kết thúc chu trình hoạt động, máy dừng lại, lúc này bạn mới cho đường, chất tạo ngọt vào và khuấy đều lên (Mẹo mình hay sử dụng ở bước này là nhấn thêm 1 lần máy xay sinh tố với khoảng 1 phút, để máy tự khấy)
  • Bước 6: Rót thành phẩm sữa ra ly và thưởng thức. Nếu nấu lượng sữa nhiều bạn có thể chứa vào bình thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh.

Chú ý: Máy làm sữa hạt Bear có hộp chống ồn, đồng thời cũng là ưu điểm có thể giữ nhiệt tốt, máy sau khi hoạt động xong bạn không rút nguồn điện thì sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm. Vì thế sau khi rót sữa ra bạn cũng cần chú ý an toàn.

Để giúp bạn có thể tự làm cho mình những lý sữa hạt thơm ngon cho cả nhà, thì mình xin gợi ý một số công thực làm sữa hạt bằng máy Bear dưới đây nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Hạt điều : 10g
  • Đậu nành: 90g (đã bóc vỏ)
  • Lá dứa (1 nắm)
  • Đường phèn (tùy sở thích)
Cách làm sữa đậu nành bằng máy Bear
Cách làm sữa đậu nành bằng máy Bear

Sơ chế nguyên liệu:

Toàn bộ nguyên liệu trên bạn có thể thấy công thức sử dụng loại hạt điều ( thuộc nhóm hạt béo) và đậu lành ( nhóm hạt tinh bột).

  • Với hạt điều bạn cần đem rang nên cho tạo mùi thơm
  • Đậu nành, bạn cần ngâm hạt 4h đồng hồ ( bạn có thể ngâm nước ấm)
  • Lá dưa bạn đun trong nồi nước sôi, lọc lấy nước

Cách làm :

Nguyên liệu sau khi đã chuẩn bị xong, bạn có thể cho toàn bộ nguyên liệu vào và (trừ đường và lá dứa) sau đó ấn chọn chế độ làm sữa đậu nành. Sau khi chọn xong chế độ bạn không cần phải canh máy, máy sẽ tự động hoàn thành.

Sau khi máy kết thúc bạn tắt máy và cho đường theo nhu cầu, kèm nước lá dúa để tạo màu cho sản phẩm, đẹp hơn.

Như vậy là bạn đã có được một ly sữa đậu lành lá dứa ngon tuyệt với rồi nhé!

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • Hạt điều : 50g
  • Yến mạch: 40g
  • Nhân bí xanh: 10g
  • Hoa đậu biếc : 7-10 bông
  • Đường phèn (tùy sở thích)
Cach lam sua hat bang may bear
Công thức sữa điều – hoa đậu biếc

Sơ chế nguyên liệu:

  • Hạt điều đem rang thơm
  • Nhân bí xanh và yến mạch không cần phải ngâm, bạn có thể rửa sạch để đảm bảo không có bụi bẩn
  • Hoa đậu biếc bạn đun nước nóng lên và cho hoa đậu biếc vào ngâm để lấy màu

Cách làm:

  • Cho tất cả nguyên liệu vào máy trừ đường phèn, hoa đậu biếc bạn có thể cho 1/2 còn lại để chế thêm sau có đẹp, tiếp đó bạn chế nước thêm không quá 800ml
  • Nhấn nút chọn chế độ làm sữa, sau đó chờ máy nấu kết thúc
  • Sau khi kết thúc nấu bạn cho đường vào và ấn nút xay sinh tố trong vòng 1 phút, giúp đường nhanh tan hơn, bạn không cần phải khuấy
  • Sau khi xong bạn rót sữa ra và thưởng thức thôi

Như vậy trên đây là toàn bộ bài viết review chi tiết về máy làm sữa hạt Bear 1L PBJ-B06W1 có tốt không? Tới đây có lẽ bạn đã có câu trả lời riêng cho mình rằng có nên mua máy làm sữa hạt Bear 1l hay không rồi đúng không.

Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc thì bạn có thể xem 2 phần gợi ý dưới đây của mình để quyết định lại nhé!

Nếu bạn đang mong muốn tìm một chiếc máy làm sữa hạt có dung tích vừa phải, có thể sử dụng cho gia đình khoảng từ 2-4 người, bạn muốn tìm một sản phẩm có thiết kế gọn gàng, giúp tiết kiện không gian bếp, hay gia đình bạn có con nhỏ, gia đình ở chung cư và mong muốn tìm kiếm một sản phẩm máy làm sữa hạt có thể giảm được tiếng ồn tốt vậy thì chắc chắn việc lựa chọn máy làm sữa hạt Bear 1L sẽ rất lý tưởng, em nó có thể đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu của bạn. Trong khi đó với chi phí bỏ ra không quá cao để sở hữu em nó.

Ngoài ra, nếu bạn đang mong muốn tìm một dòng máy có dung tích lớn, công suất lớn sử dụng cho nhiều người, hay bạn không ngại về độ ồn của máy, cũng như chi phí thì bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn thêm.

Mong rằng những chia sẻ trên của mình sẽ phần nào giúp ích cho các bạn có thêm được thông tin chi tiết nhất, trước khi quyết định có nên mua máy làm sữa hạt bear cho gia đình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình, bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa muốn theo dõi mình nhiều hơn nữa thì đừng quên ghé qua kênh youtube Mẹ Chun để cập nhất nhiều thông tin hơn nữa nhé!

Đọc thêm các chủ đề khác trên blog babauviet.com:

Đánh giá

Leave a Reply