Máy ép chậm Lazy Chef trục ngang có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

[Review] Máy ép chậm Lazy Chef trục ngang có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Bạn đang quan tâm tới máy ép chậm trục ngang. Bạn thấy quảng cáo khá nhiều về máy ép chậm Lazy Chef trục ngang thần thánh vậy thực sự thì máy ép chậm Lazy Chef trục ngang có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Vậy hãy cùng theo dõi bài viết chi tiết dưới đây nhé! chắc chắn sẽ hữu ích giúp bạn có được câu trả lời phù hợp nhất.

Máy ép chậm Lazy Chef là một trong những sản phẩm của thương hiệu cùng tên “Lazy Chef” Đây là một trong những thương hiệu đồ gia dụng được ứng dụng công nghệ hiện đại của Đức, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra đời sản phẩm thông minh giúp hỗ trợ giải phóng sức lao động của con người tốt nhất.

Các sản phẩm của thương hiệu này được biết đến như nồi xay nấu đa năng Lazy Chef hay không thể kể đến dòng máy ép chậm Lazy Chef trục ngang đang được hội chị em phụ nữ điên đảo săn lùng với những tinh năng ưu việt và sở hữu giá thành hợp lý nhất hiện nay.

Máy ép chậm Lazy Chef sở hữu cho mình khá nhiều ưu điểm nổi bất như thiết kế máy sở hữu gọn nhẹ cùng 2 gam màu đỏ và đen sang trọng. Cấu tạo đơn giản vì vậy tháo lắp nhanh chóng, đơn giản không mất nhiều thời gian.

Review máy ép chậm Lazy Chef có tốt không?
Review máy ép chậm Lazy Chef có tốt không?

Máy có 2 chế độ hoạt động riêng biết phù hợp với từng loại quả khác nhau:

  • Cấp độ 1 là cấp độ xử lý ép những loại rau quả khó tính nhất như rau má, rau cần tây … những loại rau nhiều chất xơ hay những loại quả quả mềm, mọng nước mà không lo hiện tượng bị kẹt máy.
  • Cấp độ 2 là cấp độ xử lý ép những loại củ quả cứng như cóc, ổi, carot …

Ngoài ra máy ép châm Lazy Chef sử dụng công suất hoạt đọng lý tưởng, vì vậy máy có thể hoạt động liên tục lên tới 30 phút mà không gây hiện tượng nóng máy.

Thành phẩm nước ép được sử dụng công nghệ ép chậm vì vậy trong quá trình ép không sinh ra nhiệt nhiều, nước ép sau khi ra chỉ khoảng 25-26⁰C vì vạy hoàn toàn có thể giữ được lượng vitamin và khoáng chất sẵn có trong nguyên liệu.

Nước ép của máy ép chậm Lazy Chef đảm bảo độ dính dưỡng
Nước ép của máy ép chậm Lazy Chef đảm bảo độ dính dưỡng

Đặc biệt hơn nữa mà chắc chắn nhiều chị em sẽ thích ở chiếc máy ép chậm Lazy Chef đó là máy có thể tự động vệ sinh nhanh chóng, bằng cách sau khi ép xong bạn hay đổi thêm khoảng 200ml-250ml vào máy rồi nhấn nút hoạt động trong khoảng 30S là máy có thể vệ sinh phần khoang ép, trục ép sạch sẽ, bạn chỉ cần tiền hành vệ sinh thủ công phần ống tiếp liệu là xong.

Máy có thể hoạt động êm ai không gây tiếng ồn nhiều như những dòng máy khác, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm nếu lo ngại việc lựa chọn máy ép chậm gây tiếng ồn.

Máy cũng có trang bị 2 chế độ ép và chế độ đảo chiều của trục ép, giúp cho máy có thể tháo gỡ khi xảy ra tình trạng kẹt khi ép.

Tóm lại, máy ép chậm Lazy Chef có một số ưu điểm nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Máy thiết kế gọn nhẹ, có 2 màu đỏ đen sang trọng
  • Cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo lắp và sử dụng
  • Máy vệ sinh đơn giản, máy còn có thể tự động vệ sinh bằng cách cho nước vào máy và nhất hoạt động máy sẽ tự động vệ sinh cho bạn sạch sẽ, bạn chỉ cần vệ sinh phần ống tiếp liệu là xong
  • Trang bị 2 chế độ ép có thể ép được các loại củ của “khó nhắn” như nhiều chất xơ như rau cần, ray má .. hay quá cứng như ổi, cà rốt…
  • Máy hoạt động khá êm so với một số dòng trên thị trường hiện nay
  • Công nghệ ép chậm không sinh ra nhiệt giúp chất lượng nước ép giữ được tới 98% dinh dưỡng có sẵn trong nguyên liệu, nước ép không bị phân tách
  • Máy ép chậm Lazy Chef còn có giá bán khá mềm so với chất lượng
Cấu tạo của máy ép chậm Lazy Chef đơn giản, dễ sử dụng
Cấu tạo của máy ép chậm Lazy Chef đơn giản, dễ sử dụng

Nhược điểm

Tuy rằng máy ép chậm Lazy Chef trục ngang sở hữu cho mình khá nhiều ưu điểm vượt trội nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhược điểm:

  • Máy có phần ống tiếp liệu nhỏ, vì vậy cần phải tiến hánh sơ chế nguyên liệu trước khi tiến hành ép

Máy ép chậm Lazy Chef trục ngang đang có giá bán trên thị trường khoảng 1.850.000đ – 2.500.000đ/máy. Tuy thuộc vào từng shop bán hàng hoặc nơi bạn lựa chọn mua khác nhau mà giá bán của máy ép chậm Lazy Chef có thay đổi đôi chút.

Tuy nhiên, trên website chính hãng của Lazy Chef hiện đang để giá niêm yết là 2.500.000đ và hiện đang có khuyến mãi chỉ còn 1.900.000đ, giá trên website này có vẻ cao hơn so với trên các trang TMĐT chút xíu những sẽ đảm bảo an toàn hơn. Vậy nên bạn chú ý lựa chọn nơi mua hàng chuẩn uy tín để đảm bảo tiền thật mua hàng thật.

Như mình nói ở trên thì bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm máy ép chậm tại các của háng bán đồ gia dụng trên toàn quốc (chủ yếu là miền bắc) và lựa chọn mua hàng online trên các trang TMĐT như shopee, tiki hay lazada. Tuy nhiên khi lựa chọn tại đây bạn nên chú ý tham khảo shop bán hàng uy tín kèm theo việc thương lượng trước về chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm trước khi mua, đảm bảo quyền lợi mua hàng.

Ngoài ra, để yên tâm hơn khi mua các sản phẩm có giá trị lớn thì bạn có thể lựa chọn mua trên chính các website chính hãng của thương hiệu Lazy Chef tại https://mayepcham.lazychef.vn/

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Cam kết sản phẩm chính hàng 100%
  • Giao hàng tại nhà, kiểm tra và thanh toán
  • Được miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Đặc biệt chế độ bảo hành được phép 1 đổi 1 và đổi trả miễn phí sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất
  • Hỗ trợ kỹ thuật và vận hành sử dụng lên đến 10 năm

Khi bạn mua hàng trước tiếp trên website lúc bạn cần bảo hành có thể liên hệ theo Holine:  0347868696 để được hỗ trợ bảo hành của hãng.

Còn việc mua hàng như thế nào thì rất đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào trang website chính hãng của Lazy Chef sau đó điền thông tin cơ bản gồm: tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ và chỉ khoảng 30 phút sau đó thì sẽ có nhân viên của hãng gọi điện trực tiếp tư vấn, xác định đơn hàng và giao hàng cho bạn. Bạn chỉ mất công chờ đợi trong khoảng 1-2 ngày là có thể nhận được hàng rồi.

Máy ép chậm Lazy Chef như đã nói có cấu tạo khá đơn giản chỉ vài chi tiết vì vậy việc tháo lắp máy khá đơn giản không tốn thời gian. Cùng với việc hoạt động của máy cũng chỉ sử dụng 2 công tắc là nút thay đổi chế độ ép cùng nút đảo chiều ép để xử lý tình huống bị kẹt máy.

Bước 1: Vệ sinh lau khô máy trước khi ép

Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế một số nguyên liệu quá to, quá cứng để đảm bảo hiệu suất ép tốt nhất.

Bước 3: Tháo lắp máy vào đúng khớp. Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn thao tác tháo lắp máy ép chậm Lazy Chef dưới đây!

Bước 4: Sau khi lắp máy xong, cắm nguồn điện và cho máy hoạt động

Bước 5: Tiến hành vệ sinh máy tự động hoặc thủ công ngay sau khi ép, đảm bảo việc vệ sinh đơn giản, nhanh chóng hơn

Như vậy trên đây là toàn bộ bài viết máy ép chậm Lazy Chef trục ngang có tốt không? giá bao nhiêu? mua ở đâu? khá chi tiết. Mong rằng qua bài viết trên các bạn đã có thêm thông tin về máy ép trục ngang như thế nào, có nên mua máy ép trục ngang hay không?

Chắc hẳn tới đây bạn cũng thấy được rằng máy ép chậm Lazy Chef trục ngang có tốt không, có phù hợp với tiêu chí, nhu cầu sử dụng hay chưa, cũng như có được quyết định riêng cho mình.

Chúc bạn có được quyết định tốt nhất trước khi lựa chọn sản phẩm máy ép chậm!

Đánh giá

Leave a Reply