Review bình đun nước pha sữa Misuta có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Review bình đun nước pha sữa Misuta có tốt không? giá bao nhiêu?

Bạn đang là mẹ bỉm sữa lần đầu và rất lo lắng việc chăm sóc con như thế nào cho tốt. Nhất là cái vụ cân đo, đong đến nhiệt độ sữa pha cho con sao cho chuẩn, phù hợp với từng loại sữa khác nhau. Vậy thì chắc chắn bạn sẽ cần tới một chiếc bình đun nước pha sữa cho bé, sản phẩm hữu ích giúp bạn có thể rút ngắn được nhiều thời gian hơn, mà lại không sợ nhiệt độ pha sữa không chuẩn, đặc biết rằng ai cũng có thể hỗ trợ bạn pha sữa cho bé đơn gian.

Bạn đã nghe tới bình đun nước pha sữa cho bé Misuta những không biết sản phẩm có tốt không? Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm bình đun nước pha sữa Misuta này, thì hãy dành 2 phút theo dõi bài viết “Review bình đun nước pha sữa Misuta có tốt không? giá bao nhiêu?” dưới đây của babauviet.com chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nhé!

Bình đun nước pha sữa Misuta là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nội địa Trung Quốc. Được rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin tưởng và lựa chọn làm cánh tay đắc lực trong việc hỗ trợ chăm sóc bé tốt nhất.

Sản phẩm đến từ thương hiệu nội địa Trung Quốc khá nổi tiếng, vì vậy mà toàn bộ sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt từ chất liệu sản phẩm, cho đến thành phầm tới tay người tiêu dùng, luôn đảm bảo độ an toàn, chất lượng trên từng sản phẩm.

Review binh nuoc pha sua misuta 1
  • Thương hiệu: Misuta
  • Công suất: 800W
  • Dung tích: 1000ml/ 1200ml
  • Điện áp: 220V
  • Màu sắc: hồng, trắng, xanh

Bình đun nước pha sữa Misuta sở hữu cho mình thiết kế gọn nhẹ, đẹp mặt với nhiều màu sắc khác nhau gồm màu hồng, màu trắng, màu xanh. Đều là những gam màu nhã nhặn phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhà bếp, phòng ngủ cho tới phòng khách.

Review bình đun nước pha sữa Misuta có tốt không? Đánh giá về thiết kế và kiểu dáng
Review bình đun nước pha sữa Misuta có tốt không? Đánh giá về thiết kế và kiểu dáng

Thiết kế bình với bảng điều khiển dạng cảm ứng thông minh, màn hình hiển thị dạng đèn led, hiển thị thông số nhiệt độ nước chính xác. Ngoài ra thì ở phiên bản mới nhất trên thị trường hiện nay, Misuta còn có thiết kế dạng điều khiển từ xa thông minh tiện dụng cho các mẹ, khi không thể ra khỏi chỗ, khá là tiện dụng.

Thiết kế kiểu dáng dạng cảm ứng thông mình của máy đun nước pha sữa Misuta
Thiết kế kiểu dáng dạng cảm ứng thông mình của máy đun nước pha sữa Misuta

Thiết kế phần đế máy với dạng bo viền, thành cao vì vậy mà việc để bình vào khớp với đế máy dễ dàng, mẹ có thể sử dụng vào ban đêm mà không lo bị nghiêng, đổ thậm chí là bình còn có đế xoay 360 độ.

Bình đun nước pha sữa Misuta thiết kế khá thông minh với 2 dung tích là 1000ml và 1200ml, Việc thiết kế dung tích lớn nhỏ này giúp cho mẹ thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng của từng gia đình.

Review dung tích và công suất của bình đun nước pha sữa Misuta
Review dung tích và công suất của bình đun nước pha sữa Misuta

Ngoài ra với công suất của bình lên tới 800W vì vậy mà việc đun nước sôi cũng nhanh chóng hơn, các mẹ không cần phải chờ lâu mà vẫn luôn có nước nóng theo chuẩn nhiệt độ pha sữa.

Bình đun nước pha sữa Misuta được thiết kế với cấu tạo gồm 3 phần chính là : Đế máy(đế động cơ), bình thủy tinh và nắp đậy ngoài ra thì còn có phần tay cầm, mâm nhiệt. Ở từng bộ phận của bình đều được làm từ chất liệu cao cấp, đem đến sự an toàn khi sử dụng.

Đánh giá chất liệu của máy đun nước pha sữa Misuta
Đánh giá chất liệu của máy đun nước pha sữa Misuta
  • Phần đế máy động cơ được sử dụng chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt cao, an toàn khi sử dụng, bền bỉ, khả năng chống ăn món cao.
  • Phần bình thủy tinh được làm từ thủy tinh cao cấp, thiết kế dạng trong suốt có thể quan sát được mức nước phía trong đơn giản. Với chất liệu thủy tinh này có độ chịu nhiệt cao, bền đẹp không gây ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng ở nhiệt độ cao.
  • Phần nắp bình và tay cầm cũng được làm từ chất liệu nhựa ABS và inox316 an toàn, có khả năng chịu nhiệt cao, chắc chắn, bền đẹp ngoài ra độ hút nước thấp, khả năng chống ăn mòn cao rất an toàn.
  • Ngoài ra thì phần cũng khá quan trong nằm phía trong của bình thủy tinh đó là mâm nhiệt, phần này được làm từ inox316 không gỉ, với độ bền cao, truyền nhiệt tốt.
Review binh nuoc pha sua misuta co tot khongpng

Với việc sở hữu cho mình những chức năng thông minh, tiện dụng. Chính vì vậy mà bình đun nước pha sữa Misuta đã đốn tim không ít các mẹ bỉm sữa từ khi mới ra mắt cho tới bây giờ.

Chức năng chính của bình là chức năng đun sôi nước và giữ ấm nước ở nhiệt độ mong muốn lên tới 24h, chính vì vậy khi các mẹ sở hữu một chiếc bình đun nước thông minh Misuta thì luôn luôn có nước ấm theo đúng nhiệt độ cần pha sữa để dùng cho bé, ngay cả khi bạn cần dùng lúc nửa đêm.

Kèm theo chức năng tiện ích khử clo còn tồn dư trong nước với 5 phút được tích hợp trên bình đun nước của Misuta. Chức năng này sẽ giúp cho nước sau khi đun và khử clo xong sẽ hoàn toàn tinh khiến, không chứa clo, tạp chất an toàn cho hệ tiêu hóa non yếu của trẻ.

Review binh nuoc pha sua misuta co tot khong 1

Với việc thấu hiểu các mẹ bỉm sữa mà phiên bản mới nhất của bình đun nước pha sữa Misuta đã cho ra đời thiết kế bình đun có dạng điều khiển từ xa, giúp mẹ có thể sử dụng chức năng mà không cần phải lại gần bình đun. Nhiệt độ của nước được hiển thị thông qua màn hình đèn led rõ dàng, mẹ có thể quan sát rất tiện dụng.

Ngoài ra thì phạm vi nhiệt độ có thể giữ ấm của bình đun nước pha sữa Misuta khá rộng, không chỉ đáp ứng việc sử dụng nước pha sữa cho bé mà còn có thể sử dụng pha bột, ngũ cốc hay trà, cà phê … cho cả nhà.

Hơn nữa bình đun nước pha sữa Misuta còn được trang bị các chức năng tiện ích như ghi nhớ thông tin của những lần sử dụng gần nhất, các mẹ không phải lựa chọn chế độ nhiều lần.

Review binh nuoc pha sua misuta co tot khong. 1

Hoặc chức năng an toàn khi sử dụng, nếu mẹ nhấc bình thủy tinh ra khỏi phần đế, chỉ sau khoảng 1 phút máy sẽ tự động ngặt điện giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng một cách tuyệt đối.

Review binh nuoc pha sua misuta co tot khong.

Ưu điểm

  • Sản phẩm được thiết kế bắt mắt với nhiều gam màu khác nhau cho bạn lựa chọn
  • Bình đun nước Misuta được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp, thủy tinh dày đảm bảo an toàn, độ bền cao
  • Sở hữu khả năng đun nóng nước nhanh chóng
  • Giữ nhiệt độ của nước theo mong muốn trong 24h, không thay đổi nhiệt độ
  • Thiết kế với màn hình cảm ứng 5 chế độ dễ dàng sử dụng
  • Đặc biệt với Misuta còn có thiết kế thông minh điều khiển từ xa, tiện dụng cho các mẹ bỉm sữa mới sinh
  • Phần đế có thiết kế xoay 360 độ dễ dàng đặt bình vào thân đế
  • Sản phẩm nội địa Trung Quốc, có giá bán khá mềm so với một số thương hiệu khác

Nhược điểm

Ngoài nhưng ưu điểm nổi bật ở trên thì máy đun nước pha sữa Misuta cũng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sau đây:

  • Là sản phẩm nội địa Trung vì vậy bảng hướng dẫn không có hỗ trợ tiếng Việt, chỉ có tiếng Trung khó khăn cho người mới sử dụng.
  • Ngoài ra thì bình đun chưa có thiết kế quạt tản nhiệt vì vậy để hạ nước xuống nhiệt độ mong muốn hơi lâu.
  • Các sản phẩm nội địa Trung thương có thiết kế phích cắm nguồn điện dạng 3 chân, vì vậy cần phải có đầu đổi chân khi sử dụng

Bình đun nước pha sữa Misuta mua ở đâu? Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ để mua hàng khác nhau, bạn có thể lựa chọn các gian hàng mẹ và bé lớn để mua sản phẩm chuẩn chính hãng. Tuy nhiên, giá bán của bình đun nước pha sữa Misuta ở các siêu thị mẹ và bé thường có giá cao hơn chút, nhưng sẽ đảm bảo hàng chính hãng cho các mẹ.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn mua sản phẩm online trên các gian hàng thương mại điện tử Shopee, tiki hay lazada tại những cửa hàng uy tín, giá bán cũng mền hơn và vẫn đảm bảo hàng chuẩn chính hãng.

Bình đun nước pha sữa Misuta giá bao nhiêu? Hiện bình đun nước pha sữa Misuta có giá bán giao động từ 499.000vnd- 600.000vnd/sản phẩm. Với sản phẩm có điều khiển từ xa sẽ có giá bán cao hơn với bản cũ không có điều khiển từ xa, ngoài ra thì giá cũng có thể thay đổi ở mỗi shop có chế độ nhập và bán hãng khác nhau.

Hầu hết các loại bình đun nước pha sữa hiên nay khi bạn mua về sẽ có mùi của bình mới, vì vậy bạn nên chú ý tới việc vệ sinh bình khi mới mua về để đảm bảo an toàn như sau:

  • Chuẩn bị nước cốt chanh hoặc giấm tùy điều kiện bạn có
  • Cho khoảng 200-300ml nước vào bình, sau đó đổ cùng nước cốt chanh hoặc giấm vào và chọn chế độ hết 1 chu trình như bình thường gồm đun sôi, khử clo
  • Sau khi máy kết thúc bạn đỏ bỏ phần nước đó đi và rửa sạch lại bằng nước
  • Nếu trường hợp bình vẫn còn mùi bạn nên tiến hành thao tác đun như trên khoảng 2-3 lần, sau đó mới sử dụng bình thường

Bạn có thể theo dõi video hướng dẫn sử dụng bình đun nước pha sữa Misuta để đảm bảo sử dụng đúng thao tác giúp bảo vệ an toàn ngoài ra còn giúp làm tăng tuổi thọ của máy tốt nhất.

Để sử dụng bình đun nước pha sữa Misuta hiệu quả bạn nên tham khảo thêm nhưng lưu ý khi sử dụng bình đun nước Misuta an toàn dưới đây:

  • Bình đun nước giữ ấm Misuta có 2 dung tích cho bạn lựa chọn là 1000ml và 1200ml, ở từng dung tích khác nhau thì các mẹ chú ý không được đổ nước quá vạch dung tích max của bình
  • Khi sử dụng vệ sinh bình bạn tuyệt đối không được ngâm bình thủy tinh vào trong nước. Bởi dưới đáy bình có phần tiếp xúc với điện, nếu tiếp xúc nước lâu có thể làm hỏng bình, hoặc bị oxy hóa, ăn mòn giảm tuổi thọ của bình.
  • Khi sử dụng liên túc bình bạn sẽ thấy có phần kết tủa cứng, phần này được gọi là nước cứng, sự xuất hiện này không gây ảnh hưởng tới chất lượng nước, những sẽ gây mất vệ sinh khi để quá nhiều, vì vậy bạn nên vệ sinh bình sau khi sử dụng, hoặc xử lý vôi hóa này bằng nước chanh hoặc giấm là sẽ hết
  • Khi mua bình thì chắc chắn bạn nên nhớ phải mua theo ô cắm đổi chân từ 3 chân sang 2 chân hoặc chuẩn bị sẵn ổ điện 3 chân, bởi bình đun nước pha sữa Misuta là thương hiệu nội địa Trung thường có đặc trưng vệ thiết kế này.

Như vậy trên đây là toàn bộ bài viết “Review bình đun nước pha sữa Misuta có tốt không? giá bao nhiêu?” Với rất nhiều thông tin chi tiết, rõ ràng về bình đun nước pha sữa Misuta.

Mong rằng những thông tin chia sẻ này phần nào sẽ hữu ích với các mẹ đang muốn tìm kiếm một sản phẩm bình đun nước pha sữa, hỗ trợ đắc lực cho công cuộc chăm sóc con tốt nhất. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về bình đun nước pha sữa Misuta thì hãy để lại phần bình luận phía dưới nhé!

Đánh giá

Leave a Reply