Có nên mua máy hút sữa không dây hay không ,

Có nên mua máy hút sữa không dây hay không? So sánh máy hút sữa có dây và không dây.

Hiện nay trên thị trường dòng máy hút sữa không dây được rất nhiều mẹ bỉm sữa tìm kiếm lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thông tin cho rằng máy hút sữa không dây không bền, lực hút không mạnh, hút không tốt … Vậy thực hư máy hút sữa không dây có tốt không? Có nên mua máy hút sữa không dây hay không? So sánh với máy hút sữa có dây như thế nào? Tất cả nhưng thông tin thắc mắc trên sẽ có trong bài viết dưới đây!

Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì hãy dành 2 phút theo dõi bài viết nhé!

Máy hút sữa không dây là thiết bị hỗ trợ mẹ bỉm sữa hút sữa trực tiếp từ bầu ngực của mình một cách hiệu quả, nhanh nhất, máy có thiết kế dạng tối giản nhất, không có phần dây kết nối giữa các dụng cụ hút và động cơ hay nguồn điện.

Máy hút sữa không dây có tốt không? có nên mua dùng máy hút sữa không dây không?
Máy hút sữa không dây có tốt không? có nên mua dùng máy hút sữa không dây không?

Đây là dạng máy thiết kế đơn giản gọn nhẹ, thông minh hoàn toàn khép kín và tiện ích với các mẹ bỉm sữa chăm con sau sinh. Vì khi sử dụng dòng máy không dây này các mẹ hoàn toàn “rảnh tay” mẹ có thể làm bất kỳ việc gì trong lúc hút sữa mà không hề ảnh hưởng.

Dù là máy hút sữa không dây hay có dây thì máy hút sữa luôn là một trong những trợ thủ đắc lực của các mẹ bỉm sữa sau sinh, giúp các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ tốt nhất. Vậy máy hút sữa không dây có tốt không? dưới đây là những ưu điểm nổi bật của máy hút sữa không dây như sau:

Thiết kế tối giản, thông minh, siêu nhỏ gọn

Các dòng máy hút sữa không dây thường có thiết kế siêu nhỏ gọn, thông minh với cấu tạo khép kín hoàn toàn. Vì vậy thay bằng việc phải lắp đặt cồng kềnh, loằng ngoằng với đống dây ống hút, dây điện thì bạn chỉ cần lắp đặt máy khớp theo các bộ phần là hoàn toàn sử dụng được.

Hình ảnh về máy hút sữa không dây
Hình ảnh về máy hút sữa không dây

Mẹ hoàn toàn “rảnh tay”

Máy hút sữa không dây được thiết kế ôm trực vào ngực của mẹ, không có dây hay dụng cụ bên ngoài, toàn bộ được bó gọn, khép kín vì vậy sử dụng máy hút sữa không dây sẽ giúp mẹ bỉm sữa hoàn toàn “rảnh tay” không giữ bình sữa như các dòng máy thông thường. Hơn nữa mẹ hoàn toàn có thể đi lại, làm việc nhà thậm chí là tập yoga trong lúc hút sữa…

Mẹ có thể tận dụng được nhiều thời gian hơn, vừa hút sữa vừa đồng thời làm được nhiều việc khác.

Máy hút sữa không dây giúp mẹ rảnh tay hơn
Máy hút sữa không dây giúp mẹ rảnh tay hơn

Sử dụng hoàn toàn bằng pin thuận tiện mang đi bất kỳ đâu

Dù là bạn đang làm việc dọn nhà, lau nhà, nấu ăn hay bạn đi ra ngoài mà không có nguồn điện vẫn có thể sử dụng máy hút sữa không dây bình thường. Rất tiện dụng với các mẹ bỉm sữa bạn rộn đúng không nào? Ngoài ra bạn còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi sử dụng máy hút sữa không dây!

Giảm nguy cơ gây chập điện

Một ưu điểm mà dòng máy hút sữa không dây đem lại đó là máy an toàn, không tiềm ẩn các nguy cơ gây chậm cháy khi sử dụng giống với các thiết bị hút sữa điện đơn hay đôi truyền thống.

Tuy rằng có rất nhiều ưu điểm nổi bật của dòng máy hút sữa không dây những bên cạnh đó nhưng dòng máy hút sữa không dây thường có giá bán khá cao so với các dòng máy hút sữa điện đơn và đôi.

Hiện trên thị trường giá bán của những chiếc máy hút sữa không dây vào khoảng vài triệu đồng, từ 2 triệu cho với vài chục triệu cũng có, tùy thuộc vào từng thương hiệu khác nhau, mà có giá bán khác nhau.

Ngoài ra theo đánh giá thực tế thì một số dòng máy hút không dây có lực hút nhẹ hơn so với dòng máy có dây, vì vậy các mẹ cũng lưu ý khi lựa chọn máy hút sữa không dây.

Dưới đây là tổng hợp một số đánh giá máy hút sữa không dây của các mẹ đã từng sử dụng, ý kiến đánh giá rất thực tế, các mẹ có thể tham khảo thêm để có thông tin chí tiết nhất

Co nen mua may hut sua khong day hay khong 3
Co nen mua may hut sua khong day hay khong 2
Những ý kiến thật của người dùng bình luận về máy hút sữa không dây
Những ý kiến thật của người dùng bình luận về máy hút sữa không dây
Co nen mua may hut sua khong day hay khong 1

Dưới đây sẽ là một số tiêu chí so sánh máy hút sữa có dây và không dây, giúp các bạn có được thông tin phần biệt chi tiết nhất

Tiêu chí so sánhMáy hút sữa có dâyMáy hút sữa không dây
Thiết kế – cấu tạoThiết kế công kềnh hơn gồm nhiều bộ phận gồm:
– Dây khí
– Bình sữa
– Phễu hút
– Bộ động cơ rời
– Dây nguồn …
Thiết kế tối giản, gọn nhẹ hơn, không có phần dây khí và dây nguồn
Mức độ tiện dụng-Khi hút phải đứng, ngồi một vị trí.
– Máy sử dụng pin thì có thể ngồi nhưng nơi không có nguồn điện vẫn sử dụng được
– Máy có thể sử dụng bất kỳ khi nào dù bạn đang làm việc, nấu nướng, di chuyển, tập yoga vẫn có thể sử dụng máy hút bình thường
– Sử dụng hoàn toàn bằng pin vì vậy rất thuận tiện
Thời gian hút sữa 10-20 phút15-30 phút
Lực hút sữaSử dụng điện và pin
Hút kiệt và mạnh
Sử dụng pin
Lực hút vừa phải, một số dòng cao cấp mạnh và kiệt
Khả năng kích thích tuyến sữaPhân loại tùy thuộc vào các sản phẩm máy hút sữa điện đơn hoặc đôi.
Các dòng máy có chế độ matxa và kích thích sẽ có khả năng kích thích tốt hơn
Các dòng máy hút không dây thường có chế độ matxa và kích thích vì vậy khả năng kích thích tuyến sữa tốt hơn.
Mức độ phổ biếnNhiều thương hiệu mẫu mã, đa dạng, từ bình dân tới cao cấpChưa được nhiều mẫu mã như dòng không dây
đa phần là sản phẩm tầm trung và cao cấp
Giá bánTừ vài trăm – vài triệuTừ 2 triệu đến vài chục triệu

Như vậy có thể thấy được rằng ưu điểm khá nổi bật của nhưng dòng máy hút sữa không dây trong công cuộc chăm sóc bé. Vì vậy bạn đang là mẹ bỉm sữa muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn, hay bạn là bà mẹ bỉm sữa bận rộn, luôn phải tranh thủ việc nhà và chăm con thì việc lựa chọn những chiếc máy hút sữa không dây rảnh tay là quá lý tưởng.

Hơn nữa với những mẹ thường xuyên phải ra ngoài, di chuyển nhiều trên ô tô hay những mẹ bỉm sữa đi làm sau 6 tháng thì việc sử dụng máy hút sữa không dây rất tiện dụng, không gây tiếng ồn, có thể hút bất kỳ chỗ nào dù không có nguồn điện, hút đúng cữ không lo bị mất sữa.

Máy hút sữa không dây là sản phẩm tốt nên lựa chọn trong trường hợp mẹ muốn rảnh tay làm đồng thời nhiều việc mà vẫn đảm bảo được cữ hút sữa đều đặn. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy hút sữa không dây như thế nào tốt nhất thì dưới đây sẽ là những chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn máy hút sữa không dây cho các mẹ.

Để lựa chọn được một máy hút sữa chất lượng tốt thì thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ luôn là ưu tiên hàng đầu. Các mẹ nên chú ý lựa chọn nhưng thương hiệu uy tín, có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Điều này không chỉ đảm bảo tới sức khỏe của bé mà còn đảm bảo cho mẹ trong quá trình sử dụng cũng an tâm hơn.

Dòng máy hút sữa không dây được coi là một trong những dòng sữa “rảnh tay” cứu tinh của các mẹ bỉm sữa bận rộn, muốn vừa đảm bảo việc hút sữa đúng cữ, nuôi con bằng sữa mẹ nhưng vẫn phải bận rộn làm việc nhà thì một chiếc máy hút sữa có kích thường càng nhỏ gọn thì các tiện dụng cho mẹ hơn.

Hãy chú ý tới lực hút sữa của máy, xem đánh giá về lực hút có mạnh không, hút có kiệt không để đảm bảo thời gian hút nhanh nhất, lượng sữa hút được nhiều nhất, và sữa được hút kiệt nhất trong lần hút đầu tiên luôn . Điều này cũng nhằm giúp mẹ bỉm sữa tiết kiệm được thời gian tốt hơn.

Máy hút sữa là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn dinh dưỡng cho bé, vì vậy mẹ nên chú ý lựa chọn những sản phẩm có chất liệu an toàn, không chưa các thành phần có hại cho sức khỏe, hay các thành phần sử dụng lâu dài sẽ gây ra độc tố. Tránh xa những sản phẩm được làm từ nhựa chứa BPA, hãy chọn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ chất lượng, an toàn thực phẩm.

Dung tích cốc hay bình sữa cũng là một chú ý cần quan tâm khi lựa chọn máy hút sữa. Bạn nên chọn những máy có cốc đựng sữa dạng vừa phải từ khoảng 150ml trở lên sẽ đảm bảo cho lượng sữa hút một cữ không bị đầy quá. Nếu dung tích quá nhỏ, sẽ khiến việc hút sữa bị gián đoạn, sữa hút không kiệt, tiềm ẩn nguy cơ gây ít sữa cho các mẹ.

Hãy chú ý chọn những dòng máy có tính năng tiện ích, các máy hút mẹ nên chọn những dòng máy có cả 3 chế độ mát xa, kích sữa và hút sữa. Nếu không có điều kiện thì ít nhất bạn nên sử dụng các dòng máy có chế độ mát xa để đảm bảo việc hút sữa cho mẹ thoải mái nhất, không gây đau rát khi hút. Đặc biệt đảm bảo tăng khả năng kích thích tuyến sữa tốt nhất.

Chế độ bảo hành sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn các dòng máy hút sữa. Điều này đảm bảo quyền lợi của các mẹ khi mua sản phẩm. Hãy nữa chọn các dòng máy hút sữa có chế độ bảo hành dài, 1 đổi 1 do lỗi của nhà sản xuất.

Hãy chú ý lựa chọn những thương hiệu có chế độ bảo hành tốt, đơn giản, và những sản phẩm có phụ kiện thay thế đơn giản.

Như vậy trên đây là toàn bộ bài viết chia sẻ về việc máy hút sữa không dây có tốt không? có nên mua máy hút sữa không dây hay không? cũng như so sánh máy hút sữa có dây và không dây nên mua loại nào tốt hơn?

Hi vọng rằng những thông tin trên phần nào đó hữu ích với các mẹ, giúp các mẹ hiểu rõ hơn về dòng máy hút sữa không dây trước khi quyết định có nên lựa chọn máy hút sữa không dây hay có dây. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên!

Đánh giá

Leave a Reply